Sách Coding 8 Lập trình với Python
Trong chương trình Giáo dục phổ thông mới, lập trình hiện là một phần trong chương trình của môn Tin học và Tin học sẽ trở thành môn học bắt buộc dạy từ lớp 3 đến lớp 12 (trong chương trình hiện hành là môn tự chọn). Lập trình hay lập trình điều khiển robot đã không còn xa lạ với học sinh và phụ huynh nhiều nơi. Các câu lạc bộ, các cuộc thi được tổ chức ở nhiều nơi từ các thành phố lớn đến nông thôn.
** Mục đích của cuốn sách
Cuốn sách Coding 8 nằm trong bộ sách Coding từ lớp 1 đến lớp 12, được VIETSTEM đầu tư nghiên cứu và biên soạn với mong muốn mang lập trình và tình yêu công nghệ đến mọi học sinh Việt Nam, góp phần xây dựng một thế hệ học sinh mới yêu công nghệ. Ngoài ra, cuốn sách cũng giúp giáo viên và học sinh dễ dàng trong việc triển khai dạy và học lập trình tương ứng với từng cấp học.
** Nội dung của cuốn sách
Cuốn sách Coding 8 lập trình với Python bao gồm 05 chương giúp các bạn làm chủ các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về lập trình như sau:
+ Chương I: Hướng dẫn cách cài đặt, tìm hiểu các khái niệm cơ bản, làm quen với cấu trúc tuần tự và biến qua dự án Đồng hồ điện tử.
+ Chương II: Tìm hiểu cách hiển thị hình ảnh, thiết lập vị trí, thay đổi thuộc tính các đối tượng cũng như nắm chắc cách sử dụng cấu trúc điều kiện, sự kiện, hàm tự định nghĩa, kiểu dữ liệu từ điển trong lập trình qua dự án Cố vấn học tập.
+ Chương III: Học cách sắp xếp các đối tượng theo hàng, cột, thêm và thay đổi hiệu ứng, thay đổi kích thước ảnh, từ đó củng cố và nâng cao kỹ năng sử dụng biến, tự định nghĩa hàm cũng như nắm rõ cách sử dụng danh sách qua dự án Phần mềm chỉnh ảnh.
+ Chương IV: Biết cách thêm âm thanh, hình ảnh vào dự án cũng như xử lý các sự kiện để tạo trò chơi, từ đó học được thêm các kiến thức về vòng lặp for, toán tử logic, ma trận và hiểu về mô hình học máy Markov qua dự án Kéo búa bao.
+ Chương V: Biết cách bắt sự kiện từ bàn phím, kiểm tra va chạm giữa các đối tượng và thiết lập khung hình (fps) cho trò chơi. Qua đó nâng cao kiến thức về biến, vòng lặp, cấu trúc điều kiện và hàm có trả về giá trị qua dự án Đua thuyền rồng.
Ngoài ra, phần phụ lục sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm và sửa lỗi sai trong chương trình; Cách sử dụng trí tuệ nhân tạo chatbot trong học lập trình; Giới thiệu cộng đồng lập trình viên trên thế giới; Giới thiệu về mã hóa, công nghệ blockchain và tiền ảo; Giới thiệu thêm một số đối tượng trong thư viện Kivy; Hướng dẫn cách đăng tải ứng dụng lên chợ ứng dụng.
** Đối tượng sử dụng sách
Học sinh lớp 8: Có thể tự học và thực hành theo hướng dẫn trong sách.
Giáo viên tin học: Sử dụng làm tài liệu tham khảo.
** Thông tin sách
Nhà xuất bản: ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
Tác giả: HỌC VIỆN VIESTEM
Công ty phát hành: HỌC VIỆN VIETSTEM
Thời gian xuất bản: Năm 2024
Số trang: 196 trang
ISBN: 9786044302850
Số giấy phép xuất bản: 193 LK-TN/QĐ - NXB ĐHQGHN
Trọng lượng sách: 600 gram
Kích thước sách: 26 cm x 19cm x 1cm
Bảo hành (1 tháng) do lỗi nhà sản xuất
Mọi thắc mắc về các sản phẩm của VIETSTEM liên hệ qua Chat để được hỗ trợ và giải đáp.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Công ty phát hành | Học viện VIETSTEM |
---|---|
Ngày xuất bản | 2024-04-23 17:45:51 |
Loại bìa | Bìa mềm |
Số trang | 196 |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội |
SKU | 1660655091622 |
destination b1 bảng tuần hoàn hóa học nghị luận xã hội hóa học hình học phẳng chuyên anh sinh học sách giáo khoa lớp 8 bảng tuần hoàn các nguyên tố hoá học sách giáo khoa lớp 7 vật lý phan khắc nghệ atlat địa lý việt nam chinh phục đề thi vào 10 toán 9 toán 7 sách ôn thi vào lớp 10 sổ tay toán học bài tập tiếng anh 8 tiếng anh lớp 8 all in one luyện chuyên sâu ngữ pháp và bài tập tiếng anh vật lý 7 tiếng anh 8 tiếng anh lớp 6 chinh phục đề thi vào 10 môn văn sách chinh phục luyện thi vào lớp 10 tiếng anh 9 đề kiểm tra toán 9 hóa học 8