1000 Hợp Âm Cho Đàn Organ Và Piano (Tái Bản)

Cuốn sách chứa 1000 thế bấm các hợp âm thường dùng nhất cho đàn Organ, piano, cũng như bất kỳ nhạc cụ nào khác có phím đen và phím trắng trên thế giới.Mỗi hợp âm được trình bày thế bấm căn bản và...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu 1000 Hợp Âm Cho Đàn Organ Và Piano (Tái Bản)

Cuốn sách chứa 1000 thế bấm các hợp âm thường dùng nhất cho đàn Organ, piano, cũng như bất kỳ nhạc cụ nào khác có phím đen và phím trắng trên thế giới.

Mỗi hợp âm được trình bày thế bấm căn bản và hai thế đảo khác của nó. Các số ngón tay ghi trên sơ đồ chỉ có giá trị tma khảo, bạn có thể bấm khác tuỳ theo ngón tay bạn ngắn hay dài, đàn của bạn có phím lớn hay nhỏ, thậm chí còn tuỳ thuộc thế bấm trước hay sau đó như thế nào mà bạn có thể đổi ngón, để chuyển hợp âm dễ dàng hơn.

Việc luyện tập nghiêm túc với sách này chính là chìa khoá của mọi thành công, nhất là trong lĩnh vực âm nhạc. Tập đàn 15 phút mỗi ngày sẽ có tác dụng là tập 4 tiếng mỗi tuần.

 
 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....


Giá BCX

Thông tin chi tiết

Công ty phát hànhCty Văn Hóa Văn Lang
Ngày xuất bản2020-12-17 08:09:08
Loại bìaBìa mềm
Số trang112
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU1333831817095
Liên kết: Set 10 miếng mặt nạ tảo biển thanh lọc da Real Nature Kelp Face Mask The Face Shop